Những Nhà Hàng Sang Trọng Xung Quanh Capital Place

Tòa nhà Capital Place và những địa điểm lân cận vốn là khu vực nằm ở trung tâm của Thủ đô Hà Nội, đắm chìm trong sự năng động và hiện đại của thành phố. Giữa khu vực kinh tế sôi động này không khó để các bạn có thể tìm một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, đâu mới là những nhà hàng uy tín nhất. Hãy cùng … điểm danh ngay những nhà hàng sang trọng uy tín sau đây:

Nhà hàng Grill 63

Địa chỉ: Tầng 63 – 64 Tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Nếu là một tín đồ sành ăn, bạn không thể không biết tới nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội này. Khi đến với Grill 63, bạn có thể tìm thấy những món bò bít tết và rượu vang hảo hạng không nơi nào trong thành phố có thể sánh bằng.

Những bữa tiệc buffet tại đây cũng được đánh giá cao về chất lượng, với tôm hùm, gan ngỗng, thịt bò Australia. Đương nhiên giá cho mỗi bữa tiệc buffet có một không hai này cũng không hề rẻ, khoảng 1,7 triệu đồng mỗi người, nhưng quả thật nó rất đáng đồng tiền bỏ ra.

Grill 63 nhà hàng cao cấp trong khách sạn Lotte Hà Nội
Grill 63 nhà hàng cao cấp trong khách sạn Lotte Hà Nội

Khách hàng đến đây không chỉ ưng ý về chất lượng đồ ăn mà còn rất ấn tượng với thiết kế của nhà hàng. Grill 63 được bố trí theo phong cách châu Âu lãng mạn và tinh tế. Để tạo thêm không gian mới mẻ, bên trong nhà hàng cũng thường xuyên được thay đổi theo chủ đề và các mùa trong năm.

Với không gian sang trọng và tầm nhìn bao quát thành phố từ tầng 63, Grill 63 chính là lựa chọn tuyệt hảo cho những dịp đặc biệt hoặc những bữa tối lãng mạn của bạn.

Nhà hàng Hatoyama

Địa chỉ: Số 8 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Với slogan “Love, Fresh”, nhà hàng Hatoyama chứng minh sứ mệnh của mình chính là cây cầu kết nối ẩm thực Việt Nam – Nhật Bản bằng toàn bộ tình yêu và nhiệt huyết của những người làm nghề.

Mang đến cho thực khách những thực phẩm tươi ngon, thuần khiết nhất. Điều làm nên sự khác biệt chỉ có duy nhất ở Hatoyama chính là nguồn hải sản tươi sống được chuyển trực tiếp từ biển Hokkaido và chợ Tsukiji bằng máy bay trong 24 giờ.

Nhà hàng Hatoyama Nhật Bản
Nhà hàng Hatoyama Nhật Bản

Nguyên liệu khi về Việt Nam sẽ thực sự được “thăng hoa” dưới bàn tay điêu luyện của bếp trưởng Kyo Nguyễn. Ông là người có nhiều năm kinh nghiệm với ẩm thực Nhật Bản và đã từng phục vụ Cựu thủ tướng Nhật Hatoyama Yukio.

Không chỉ hướng tới mục tiêu thu hút sự tin dùng của đông đảo thực khách, Hatoyama còn mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách dành cho ẩm thực Nhật và Hatoyama.

Nhà hàng Buffet Chef Dzung

Địa chỉ: Tầng 3, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Chef Dzung sở hữu không gian thiết kế hiện đại, thoáng rộng với tổng diện tích hơn 1000m2 có sức chứa lớn khoảng 400 – 600 người. Nhà hàng sở hữu diện mạo đẹp mắt từ bên trong cho đến bên ngoài. Tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết như hệ thống bàn ăn, đồ vật trang trí nội thất, dụng cụ ăn uống đều sang trọng và thanh lịch.

Đến với bữa tiệc buffet tại nhà hàng Chef Dzung, thực khách sẽ có cơ hội thỏa sức trải nghiệm những món hải sản tươi ngon như cua, ghẹ, ốc hương, ngao, hàu, sò lụa đỏ, ốc mít, các loại cá và các loại thịt hảo hạng.

Nhà hàng Buffet Chef Dzung
Nhà hàng Buffet Chef Dzung

Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng món ăn, nhà hàng Chef Dzung còn chú trọng nghiên cứu nhu cầu thưởng thức ẩm thực của thực khách để không ngừng đa dạng thực đơn theo mùa, theo năm.

Hiện nay, thực đơn buffet Chef Dzung đã có hơn 200 món ăn đặc sắc. Tất cả được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Nhà hàng Tim Ho Wan

Địa chỉ: Tầng 36 Tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Tim Ho Wan là thương hiệu nhà hàng dimsum nổi tiếng đến từ Hồng Kong, nổi tiếng tại nhiều nước trên thế giới và đã có nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2014. Chiến lược phát triển của Tim Ho Wan là tập trung vào chất lượng của món ăn.

Nhà hàng Tim Ho Wan
Nhà hàng Tim Ho Wan

Song song cùng với chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của số đông thực khách đã là yếu tố khiến khách hàng sẵn sàng chờ hàng giờ để thưởng thức món dimsum nổi tiếng này.

Một lý do nữa khiến cho nhà hàng này ngay khi tới Việt Nam đã đặc biệt được quan tâm là vì “người anh em” Tai Ho Wan tại Hong Kong đã nhận được danh hiệu 1 sao Michellin.

Bếp trưởng Mak Kwai Pui cũng từng chia sẻ: Việc đặt thương hiệu Tim Ho Wan trong Lotte Center sẽ nâng tầm thương hiệu và đưa tên tuổi của nhà hàng đến với phân khúc khách hàng cao cấp hơn. Xứng danh là một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Ăn ngon, mặc đẹp giờ đây đã trở thành tôn chỉ của đời sống hiện đại. Ai ai cũng muốn được thưởng thức những thức ăn ngon trong một không gian sang trọng.

Hy vọng danh sách những nhà hàng sang trọng xung quanh Capital Place trên đây sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không “nuông chiều bản thân” để cho phép mình thưởng thức những món ăn đẳng cấp trong không gian tuyệt vời này. Bài viết được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ tại website https://brgtower.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 522 89 11